[5] [true] [slider-top-big] [Bài viết mới]

Tác dụng của khoáng nóng với sức khỏe

Khoáng nóng Thanh Thủy là nguồn nước tự nhiên chảy ra từ lòng đất, có hình dạng như một quả bầu nậm, kéo dài theo hướng sông Đà. Nhiệt độ trung bình của nước khoáng nóng từ 37oC đến 43oC, tổng trữ lượng là 19.710.000 m3. Trong nước khoáng nóng Thanh Thủy có nhiều hàm chất vi lượng như natri, canxi, magiê, đặc biệt có chứa nhiều hàm chất radon - một loại nước radon quý hiếm lần đầu tiên được phát hiện ở Việt Nam rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh.. Độ nóng vừa phải, đủ cho du khách ngâm mình hoặc đùa vui dưới nước, mang lại lợi ích cho sức khoẻ như: giảm đau các khớp tay chân, cho làn da hồng mịn, ... tăng cường sức khoẻ.


Khoáng nóng có tác dụng tốt cho sức khỏe
Khoáng nóng có tác dụng tốt cho sức khỏe

Tác dụng y học của nước khoáng nóng Thanh Thủy và khả năng chữa trị một số bệnh khi sử dụng đã được khoa học chứng minh.

Với hàm lượng khoáng chất, sử dụng dịch vụ tắm khoáng nóng rất có lợi cho sức khoẻ con người và có tác dụng chữa một số bệnh như:

Tắm khoáng nóng Thanh Thủy làm giảm mỏi mệt, đau nhức và hồi phục nhanh các chức năng cơ, khớp, làm chắc xương, răng và tốt cho da, tóc. Thích hợp cho phụ nữ, người già, trẻ em, đặc biệt rất tốt cho người lao động nặng và hoạt động thể thao.

- Thư giãn thần kinh, dễ ngủ và sảng khoái sau mỗi ngày làm việc.

- Kích thích tiêu hoá, tạo cảm giác ngon miệng và hấp thụ dưỡng chất tối đa khi ăn.

- Tăng cường mối liên hệ mật thiết giữa hệ tuần hoàn, hệ bài tiết và da: Tác dụng của nước khoáng nóng giúp tăng bài tiết qua da, phát triển tế bào biểu bì, lợi gan, thận, lưu thông khí huyết.