[5] [true] [slider-top-big] [Bài viết mới]

Tắm khoáng nóng ở đâu gần Hà Nội?

| No comment
Nếu bạn đang thắc mắc "Tắm khoáng nóng ở đâu gần Hà Nội?", hãy về với khu nước khoáng nóng Thanh Thủy, địa chỉ chính xác là xã La Phù, huyện Thanh Thủy - Phú Thọ. Mặc dù thuộc tỉnh Phú Thọ nhưng từ Hà Nội đi lại rất gần, tổng cộng chỉ khoảng 70km.

Từ cách đây hơn 10 năm, các nhà dân ở Thanh Thủy đã khai thác nước khoáng nóng, mở cơ sở phục vụ tắm khoáng nóng. Nước được bơm trực tiếp từ lòng đất lên, đổ vào bể, không cần lọc, cứ thế tắm. Nhiệt độ của nó khoảng 37-53 độ C, nhiệt độ thay đổi theo độ sâu khai thác và khí hậu.

Tắm khoáng nóng ở gần Hà Nội
Tắm khoáng nóng ở gần Hà Nội

Hiện nay, ở Thanh Thủy, Tre Nguồn resort đã và đang khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ dù mới đưa vào được 4-5 năm.

Từ Hà Nội đi Thanh Thủy có 2 đường. Một là theo QL 32 Cầu Giấy-Sơn Tây. Hai là theo đường cao tốc Hòa Lạc - Sơn Tây. Từ thành cổ Sơn Tây đi lên cầu Trung Hà theo đường 32 Tây Đằng - Ba Vì khoảng 20km là đến cầu Trung Hà rồi rẽ trái khoảng 7km nữa qua thị trấn Thanh thủy là đến. Đường đi từ Sơn Tây lên cầu Trung Hà và từ cầu vào rất đẹp, đi dọc triền đê sông Đà, cảnh hoàng hôn ở miền quê tuyệt đẹp. Nước sông Hồng đục nhưng nước sông Đà lại trong. Đi một đoạn dọc triền đê đã trải nhựa thì đến làng La Phù. Và các resort thì nằm ở sâu bên trong, gần với cánh đồng phía sau.

Tắm khoáng nóng ở Tre Nguồn
Tắm khoáng nóng ở Tre Nguồn

Theo cảm nhận của các du khách khi đến tắm khoáng nóng ở Tre Nguồn, điểm cộng là có không gian sạch sẽ, thân thiện với thiên nhiên, thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng chủ đạo là tre trúc tạo cảm giác gần gũi; các món ăn của nhà hàng theo phong cách đồng quê, mang đậm hương vị quê hương; Một điểm cộng nữa của Tre Nguồn là nguồn nước khoáng tự nhiên được khai thác tại chỗ, nước trong, không pha tạp hóa chất, được thay mới hàng hàng, bể được vệ sinh cẩn thận trước khi bơm nước mới nên đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Nhiệt độ của nước vừa phải do được khai thác từ các độ sâu khác nhau thay đổi theo mùa, không qua quá trình xử lý nhiệt. Thiết kế của bể bơi đảm bảo được quá trình lưu giữ nhiệt và khoáng chất có lợi, đảm bảo khách hàng được tận hưởng nguồn nước khoáng nóng chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của Tre Nguồn là thiếu không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, sự đa dạng dịch vụ còn hạn chế sẽ được khắc phục trong thời gian tới.

Nếu các bạn muốn đi tắm khoáng nóng để giải trí cùng gia đình, giảm béo, chữa bệnh hoặc sở thích là muốn bơi mà lại cần đi gần thì đi Thanh Thủy cũng là lựa chọn tuyệt vời. Đi dã ngoại Thanh Thủy có thể đi trong ngày, hoặc nghỉ qua đêm kết hợp với đi tham quan các điểm du lịch đền Hùng, đền Lăng Sương, di tích K9 Đá Chông, làng cổ Đường Lâm …

Báo giá dịch vụ Tre Nguồn Resort

Báo giá dịch vụ phòng nghỉ
Báo giá dịch vụ phòng nghỉ