[5] [true] [slider-top-big] [Bài viết mới]

Resort gần Hà Nội

| No comment
Từ thủa khai thiên – Lập địa, thiên nhiên dường như ưu ái đã ban tặng cho vùng đất Thanh Thủy một khung cảnh hữu tình, thơ mộng là nguồn nước khoáng nóng hiếm, rất hữu ích phục vụ cuộc sống con người. Từ các mỏ khoan có độ sâu từ 23 đến 60m, nước khoáng nóng ở đây có nhiệt độ từ 35độC đến 55độC.
Cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km về hướng Tây Bắc. Giữa không gian mênh mang của vùng quê Thanh Thuỷ thanh bình, khu nghỉ dưỡng khoánng nóng cao cấp Tre Nguồn được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với kiến trúc phương đông truyền thống, đó trở thành điểm nhấn trong hành trình du lịch Văn hoá – lịch sử – sinh thái – nghỉ dưỡng của tỉnh Phú Thọ.


Là một trong những resort gần Hà Nội – đến với Tre Nguồn resort quý khách được ngâm mình bơi, lội trong các bể tắm chung hay trong các bồn tắm riêng, du khách thực sự được thư giãn, thoải mái được Mát-xa toàn thân nhờ hệ thống đầu sục tạo xoáy hoàn hảo.

 Vào mùa đông, nước khoáng nóng được hút lên vừa đủ ấm cho ngâm tắm. Nếu quá nóng, khách có thể pha thêm nuớc lạnh, cũng là nước nóng tự nhiên được bơm hút từ bể riêng để nguội. Đến mùa hè, nước nóng được hút lên qua giảm tải nhiệt, nhiệt độ giảm xuống còn 22 đến 25 độC. Di tắm vào mùa đông hay mùa hè, hoặc phải pha thêm nước nguội để giảm nóng, nước khoáng nóng Tre Nguồn vẫn có đầy đủ các hàm chất vi lượng cần thiết có lợi cho sức khoẻ tốt cho mọi du khách trong nước cũng như khách quốc tế đến nghỉ dưỡng tại Tre Nguồn – resort miền Bắc.

  Đến với Tre Nguồn, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm một văn hoá ẩm thực vùng Trung du Bắc bộ và Tây Bắc. Cá Sông Đà, gà Tổng Thượng, bưởi Đoan Hùng, măng đắng Nghĩa Lộ, tái khoai lang Thanh Thuỷ…và nhiều món ăn đặc sản khác, chỉ một lần được kiểm chứng đích thực, du khách sẽ không thể quên bởi tất cả các món ăn đều dành hương vị và được chế biến tinh xảo, khéo léo bởi các đầu bếp của Tre Nguồn.